388bet tiết lộ Chốt sổ thương vụ hời, Real khiến Man Utd vỡ mộng

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 25/4/24.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Diario AS đưa tin Real Madrid có sẵn kế hoạch chuyển nhượng gây hụt hẫng cho Manchester United vào hè này.

    Real Madrid đang chuẩn bị cho một mùa hè sôi động. Kylian Mbappe dự kiến đến Real cùng với Endrick Felipe, trong khi Alphonso Davies cũng có cơ hội lớn để cập bến thủ đô Tây Ban Nha.

    Xem thêm: ty le ca cuoc chau a

    Mbappe và Endrick không phải là những tiền đạo duy nhất chuyển đến Santiago Bernabeu, vì Joselu Mato được cho sẽ gia nhập Los Blancos theo hợp đồng lâu dài. Thời gian cho mượn của cầu thủ 34 tuổi này diễn ra rất thành công khi anh đã ghi 14 bàn cho đội bóng của Carlo Ancelotti trên mọi đấu trường.
    Diario AS đưa tin Real có ý định kích hoạt điều khoản mua đứt trong hợp đồng cho mượn của Espanyol, với mức phí ít ỏi 1,5 triệu euro. Joselu sẽ chính thức thuộc biên chế Real theo hợp đồng có thời hạn một năm, vì chính sách của CLB đối với các cầu thủ trên 30 tuổi là đưa ra thỏa thuận kéo dài 12 tháng.


    [​IMG]
    Thương vụ này coi như hoàn tất bởi Real nắm đằng chuôi trên bàn đàm phán. Bản thân Joselu cũng muốn gắn bó với gã khổng lồ La Liga thay vì ra đi. Manchester United vì thế phải chuyển sang tiền đạo mới vào hè 2024.Diario AS đưa tin Real Madrid có sẵn kế hoạch chuyển nhượng gây hụt hẫng cho Manchester United vào hè này.

    Real Madrid đang chuẩn bị cho một mùa hè sôi động. Kylian Mbappe dự kiến đến Real cùng với Endrick Felipe, trong khi Alphonso Davies cũng có cơ hội lớn để cập bến thủ đô Tây Ban Nha.Mbappe và Endrick không phải là những tiền đạo duy nhất chuyển đến Santiago Bernabeu, vì Joselu Mato được cho sẽ gia nhập Los Blancos theo hợp đồng lâu dài. Thời gian cho mượn của cầu thủ 34 tuổi này diễn ra rất thành công khi anh đã ghi 14 bàn cho đội bóng của Carlo Ancelotti trên mọi đấu trường.
    Diario AS đưa tin Real có ý định kích hoạt điều khoản mua đứt trong hợp đồng cho mượn của Espanyol, với mức phí ít ỏi 1,5 triệu euro. Joselu sẽ chính thức thuộc biên chế Real theo hợp đồng có thời hạn một năm, vì chính sách của CLB đối với các cầu thủ trên 30 tuổi là đưa ra thỏa thuận kéo dài 12 tháng.Thương vụ này coi như hoàn tất bởi Real nắm đằng chuôi trên bàn đàm phán. Bản thân Joselu cũng muốn gắn bó với gã khổng lồ La Liga thay vì ra đi. Manchester United vì thế phải chuyển sang tiền đạo mới vào hè 2024.
     

Ủng hộ diễn đàn